chuyển văn phòng và các xu hướng 2022 - home moving

 CHUYỂN VĂN PHÒNG – CÁC XU HƯỚNG VĂN PHÒNG NĂM 2022

Bạn đang xem xét thay đổi không gian văn phòng của mình? Bạn sẽ .

Văn phòng công ty của bạn có nhu cầu thay đổi không?

   Trên thế giới, nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng nhiều và khách hàng cũng ngày càng yêu cầu nhiều nhiều hơn khi thay đổi từ không gian cũ sang không gian mới. Là chuyên gia chuyển văn phòng, chúng tôi nghiên cữu kỹ về những thay đổi và xu hướng văn phòng mà tất cả chúng ta đều cần phải biết.

Xem thêm mục :

Văn phòng công ty của bạn có nhu cầu thay đổi không?

   Đại dịch đã thay đổi rất nhiều, và các không gian văn phòng cũng không ngoại lệ. Trên toàn thế giới người ta đã quá quen thuộc với từ “WFH – WORK FROM HOME” hay còn gọi làm việc tại nhà, một bình thường mới đã bắt đầu. Xu hướng thế giới với tính linh hoạt, sức khỏe và an toàn đang tác động đến hành vi và cảm nhận khách hàng. Do đó, các dịch vụ về chuyển văn phòng cũng phải thay đổi theo.

đội ngủ hỗ trợ khách khi có nhu cầu chuyển nhà

   Covid-19 đã tác động đến cách chúng ta lựa chọn văn phòng và thay đổi đáng kể không gian văn phòng. Trên toàn cầu, tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng và khi buộc các nhà lãnh đạo/quản lý phải và lực lượng lao động duy trì cũng phải thay đổi cách làm việc. Bạn có thể đang dễ dàng nhận ra những thay đổi này đang tác động như thế nào đến nhu cầu về không gian văn phòng và cách thức quản lý, vận hành không gian đó.

Dưới đây là dự đoán của chúng tôi về những thay đổi đối với không gian văn phòng vào năm 2022 và hơn thế nữa.

  • Giảm kích thước văn phòng

   Cho dù công ty bạn phải cắt giảm lực lượng lao động và phụ thuộc nhiều hơn vào làm việc linh hoạt và làm việc tại nhà, các công ty thuộc mọi quy mô đều đang tìm cách giảm thiểu chi phí và tạo ra một không gian phù hợp. Cũng có rất nhiều người phải đóng cửa văn phòng vật lý của họ hoặc trả văng phòng với mục đích cắt giảm chi phí hoặc chọn những văn phòng khác có diện tích không gian nhỏ hơn.

Chuyển văn phòng sang địa điểm khác.


  • Chuyển văn phòng sang địa điểm khác.

   Khi lực lượng lao động đã quen với phong cách làm việc tại nhà, các nhà lãnh đạo công ty cảm thấy tự tin và  nhiều công ty đang thực hiện các phương pháp dài hạn cho phép làm việc linh hoạt. Điều này dẫn đến việc giảm bớt những vị trí như: lễ tân, quản lý văn phòng, văn thư, bảo vệ, … trong tương lai. Và đặc biệt văn hóa cuộc họp cũng thay đổi đáng kể.

   Đối với nhiều nhà lãnh đạo và quản lý, chi phí cao liên quan đến việc thuê một văn phòng ở vị trí đắc địa ở những trung tâm thành phố ngày càng trở nên kém hấp dẫn hơn. Thay vào đó, họ thường thấy hấp dẫn hơn khi  lựa chọn thay đổi địa điểm văn phòng đến một nơi nào đó dễ dàng đi lại cho lực lượng lao động, có thể là bên ngoài các trung tâm thành phố.

nhu cầu khi chuyển nhà giá rẻ

  • Cảm giác cộng đồng

   Sau  hơn một năm làm việc từ xa hoặc làm việc tại nhà, nhiều người vừa phải làm việc vừa phải chăm lo cho con cái của mình, trông coi trẻ em học tại nhà và thêm áp lực của đại dịch, đã tạo ra một cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần chưa từng có.

   Kết quả là, một trong những xu hướng văn phòng lớn nhất hiện nay là tạo ra một không gian văn phòng nơi đó có tình cộng đồng và các phúc lợi được đưa vào không gian và thiết kế một cách cẩn thận. Chúng tôi đang thấy rất nhiều công ty dành thời gian này để cải tạo hoặc chuyển văn phòng của họ để xây dựng theo những tính năng mới này.

   Với phần lớn lực lượng lao động toàn cầu thiếu không gian và văn phòng mang tính cộng đồng, việc tạo ra một không gian chất lượng để họ quay trở lại là điều cấp thiết. Tại Vương quốc Anh, 36% doanh nghiệp đã tuyên bố rằng việc tạo ra một không gian chất lượng cho nhân viên của họ là trọng tâm trong chiến lược và kế hoạch tại nơi làm việc của họ đến năm 2022 và còn xa hơn nữa. 63% doanh nghiệp Vương quốc Anh hiện đang ưu tiên thiết kế và đề cao chất lượng của các đặc điểm kỹ thuật trong văn phòng của họ.

ưu điểm khi chuyển nhà ,văn phòng | thanh phụng official


  • Các giải pháp làm việc linh hoạt

   Nhu cầu về không gian văn phòng đã thay đổi nhằm mục đích tạo ra một không gian không chỉ có tính linh hoạt, tính hội tụ tập thể mà còn phải mang tính đột phá. Với lực lượng lao động dự kiến ​​sẽ dành ít thời gian hơn ở văn phòng khi tất cả chúng ta chuyển sang làm việc tại nhà nhiều hơn, làm việc linh hoạt, và sẽ tập trung nhiều hơn vào việc sử dụng văn phòng để cộng tác hoặc các hoạt động cần thiết phải hội tụ tập thể.

   Các văn phòng sẽ cần phải  đáp ứng hành vi theo xu hướng của nhân viên. Và với xu hướng cho thấy rằng phần lớn nhân viên sẽ quay trở lại văn phòng ít nhất một lần một tuần, nhân viên sẽ tập trung và kỳ vọng vào việc làm việc linh hoạt hơn. Con người sẽ tập trung nhiều hơn vào thời gian 'tại văn phòng' để mang tính cộng tác, không gian có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và thay đổi theo ý thích là ưu tiên hàng đầu.

dịch vụ chuyển văn phòng uy tín - giá rẻ | Thanh phụng official


  • Không gian được thiết kế cho sức khỏe

   Thêm không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, những nơi dành cho thời gian chết yên tĩnh và các góc không gian mang tính sinh hoạt cộng đồng. Các văn phòng sau năm 2021 đang thay đổi và các tính năng thiết kế sẽ tập trung vào việc tạo ra một môi trường thuận lợi cho cả công việc và cuộc sống.

Với khoảng trống xã hội của đại dịch, các văn phòng sẽ cần phải giúp giảm bớt sự thiếu hụt tương tác xã hội với sự hợp tác trực tiếp. Và với mối quan tâm mới đến phúc lợi và sức khỏe, nhiều văn phòng đang tạo ra không gian cho phép cộng đồng cùng tham gia, bao gồm các không gian giải trí hoặc cơ sở tập thể dục và kết hợp nhiều yếu tố thiết kế đáp ứng nhu cầu thường ngày của con người.

chuyển nhà chuyên nghiệp tại sài gòn | thanh phụng official


  • Tính bền vững được chú trọng

   Từ các công viên xe đạp đến các không gian được thiết kế để giảm thiểu tác động đến môi trường, các công ty trên toàn thế giới đang chuyển sang các không gian đã được kiểm duyệt vì tính bền vững của chúng. Hãy tìm cách tạo ra một không gian hỗ trợ việc đi lại tích cực, giảm thiểu lãng phí và tác động tích cực đến khủng hoảng khí hậu để kéo dài tuổi thọ của công ty bạn và thu hút nhân tài hàng đầu. Việc trồng nhiều cây xanh xung quanh văn phòng, giảm thiểu rác thải cũng rất được nhiều công ty chú trọng.

vân chuyển nhà tại thành phố | thanh phụng official


  • Bạn có đang tìm cách di chuyển?

   78% công ty trì hoãn việc chuyển văn phòng do quá căng thẳng, trong đó việc chuyển văn phòng được coi là nhiệm vụ căng thẳng thứ hai đối với các nhà quản lý (khảo sát của E.ON).

   Đừng trì hoãn việc chuyển nhà, trì trệ trong một không gian văn phòng không còn phù hợp với nhu cầu của bạn. Home Moving cung cấp các dịch vụ di dời sẽ giúp bạn giảm thiểu mọi rủi ro gây gián đoạn hoặc chậm trễ. Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn trước khi di chuyển và lo liệu tất cả thay bạn cho đến khi hộp cuối cùng được mở, loại bỏ căng thẳng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của của bạn.

   Chúng tôi hỗ trợ di chuyển ở mọi quy mô. Tận dụng kiến ​​thức chuyên môn, kinh nghiệm nghề , dịch vụ tân trang nội thất, sửa chữa, giải pháp lưu trữ, dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp và giải pháp thông quan bền vững.

Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để có dịch vụ làm bạn hài long


Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để có dịch vụ làm bạn hài lòng


  1. Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cần có
   Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi tìm kiếm, sử dụng 1 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, Home Moving xin cam kết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cụ thể bao gồm:

  Home moving cam kết sẽ luôn nỗ lực hết sức mình mang đến một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM chất lượng, giá cả hợp lý, giúp giải tỏa được những áp lực mà khách hàng phải đối mặt khi chuyển đến một nơi ở hoàn toàn mới.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

   Nhằm khẳng định chất lượng, công ty chuyển văn phòng trọn gói Home Moving luôn cam kết bồi thường và hoàn tiền 100% với bất cứ trường hợp khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi cảm thấy không hài lòng: về cách làm việc, thái độ của nhân viên đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

ĐỀN BÙ 100% GIÁ TRỊ TÀI SẢN VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP

   Khi xảy ra mất mát đồ đạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi có trách nhiệm tìm kiếm lại những món hàng hóa, tài sản của khách hàng khi trong quá trình chuyển văn phòng có xảy ra thất lạc, đảm bảo đền bù giá trị tài sản tại thời điểm đó nếu có xảy ra hư hại, thất lạc.

quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại thành phố | thanh phụng official


Chúng tôi sẽ nói sơ lược về quy trình hoàn chỉnh của dịch vụ này ở đây bao gồm:

  • TIẾP NHẬN THÔNG TIN

   Tại Home Moving khi tiếp nhận thông tin dịch vụ của khách hàng chúng tôi đều xác minh trước khi điều động nhân viên và loại xe được khách hàng yêu cầu, sau đó tư vấn khảo sát địa điểm và lộ trình cần chuyển văn phòng. Sau khi tiếp nhận mọi thông tin của bạn, nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng Home Moving sẽ nhanh chóng xác minh và đến tận nhà bạn để khảo sát, tư vấn cho bạn những giải pháp tốt và hiệu quả nhất, đảm bảo tuyệt đối trong khi chuyển văn phòng nhanh, gọn, tiết kiệm.

  • THỐNG NHẤT, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

 
Sau khi tư vấn, khảo sát chúng tôi sẽ báo giá cho bạn và đưa ra những giải pháp tốt nhất để cùng bạn thống nhất, sau đó ký kết hợp đồng dịch vụ.

  • THỰC THI HỢP ĐỒNG

   Sau quá trình ký kết toàn bộ phần công việc được thể hiện rõ trong bản hợp đồng và nhân viên dịch vụ sẽ đảm bảo tuyệt đối đúng, chuẩn thời gian khi di chuyển, phục vụ. Tại Home Moving tất cả hàng hóa, tài sản của bạn trước khi đóng gói, di chuyển chúng tôi đều có bảng kê danh sách tài sản để trong quá trình di chuyển, thực hiện công việc sẽ bàn giao lại cho khách hàng đúng với những thứ được kê chi tiết lại, nên bạn hoàn toàn yên tâm về số lượng tài sản của mình trước và sau khi di chuyển.

   Bên trên là một số thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Home Moving. Để hiểu rõ hơn về quy trình dịch vụ, hình ảnh dịch vụ cũng như là những lợi ích cụ thể khách hàng nhận được, bạn có thể tham khảo chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Home Moving. Hoặc quý khách hàng cũng có thể gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0903 633 040 & 0789 998 898 để nhận được tư vấn phù hợp nhất và báo giá chi tiết nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công Ty TNHH Home Moving


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Home Moving

Trụ sở TPHCM

Địa chỉ: 157/65 Dương Bá Trạc , Phường 1 , Quận 8 , TP.HCM

Hotline : 0903 633 040 & 0789 998 898

pass giải nén: 250289 , 051212 

>>> xem thêm những bài viết liên quan đến dịch vụ chuyển nhà


 

Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét