TOP 1 những câu hỏi thường gặp khi vận chuyển nhà 2022

 Những câu hỏi thường gặp khi dùng dịch vụ vận chuyển nhà,văn phòng tại tphcm

{tocify} $title = {Nội dung chính bài viết:}

1. công ty chuyển nhà giá rẻ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp là gì ?

  •  Có lịch sử và truyền thống phát triển tốt với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
  •  Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm
  •  Được đông đảo khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nhận xét, đánh giá là địa chỉ công ty chuyển nhà uy tín và tốt
  • Có hệ thống xe tải thùng kín chuyên dụng
  • Có những chính sách cam kết, bảo đảm giá trị cho khách hàng khi sử dụng và sau khi sử dụng.
  •  Công ty chuyển nhà uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi phục vụ
  • Đảm bảo tốt việc triển khai, tư vấn và thống nhất lợi ích, giá trị dịch vụ đối với khách hàng.
  • Là 1 công ty chuyển nhà uy tín tuyệt đối không có chi phí phát sinh khi phục vụ dịch vụ.
  • Đảm bảo làm hài lòng khách hàng trước và sau khi phục vụ dịch vụ chuyển nhà giá rẻ.

Những câu hỏi thường gặp khi dùng dịch vụ vận chuyển nhà,văn phòng tại tphcm

2. Giá dịch vụ chuyển nhà, nhà trọ có trọn gói không? Có phát sinh chi phí gì thêm không?

    Vì là dịch vụ trọn gói nên giá chuyển nhà sẽ không có thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trường hợp khối lượng đồ đạc hoặc địa hình chuyển dọn không đúng như ban đầu, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát lại và đưa ra phương án vận chuyển với mức giá khác hợp lí hơn.

   Chuyển Nhà HOME MOVING cam kết báo giá dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói. Sẽ không có bất cứ chi phí nào phát sinh thêm. Do đó, khi cung cấp thông tin bạn cần lưu ý là báo chính xác khối lượng, số lượng đồ đạc và quãng đường cần vận chuyển để Chuyển Nhà HOME MOVING báo giá được đầy đủ, chính xác nhất.

   Ngoài ra, những thông tin bên lề như nhà trọ có mấy lầu, thang máy hay thang bộ, xe tải có vào tận nơi được không?,… những yếu tố đó cũng vô cùng quan trọng. Vì nó là cơ sở để Chuyển Nhà HOME MOVING xác định xem sẽ cần bao nhiêu nhân viên nhân viên hỗ trợ khuân vác cho bạn là phù hợpcông ty chuyển nhà giá rẻ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp là gì ?Lợi ích sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM tại HOME MOVING là gì ?

3. Lợi ích sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM tại HOME MOVING là gì ?

  -  Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM luôn được công ty chuyển nhà trọn gói HOME MOVING chú trọng để dành cho bạn những giá trị tốt nhất.Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt huyết. Chuyển nhà HOME MOVING ngày càng khẳng định giá trị và đẳng cấp dịch vụ chuyển nhà.

  -  Chuyển nhà nhanh – gọn gàng – an toàn và chuyên nghiệp.

  -  Với dịch vụ chuyển nhà uy tín và chất lượng tại HOME MOVING cung cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm vận chuyển, hệ thống xe tải hiện đại, đầy đủ trọng tải chắc chắn mang lại cho bạn những trại nghiệm tuyệt vời.

  -  Chuyển nhà giá rẻ HOME MOVING không có chi phí phát sinh ngay cả khi phát sinh thêm đồ.

  -  Công ty chuyển nhà HOME MOVING là địa chỉ công ty đầu tiên cam kết lợi ích dịch vụ chuyển nhà giá rẻ đến với khách hàng, chúng tôi tuyệt đối không tăng giá và không có chi phí phát sinh ngay cả khi phát sinh thêm đồ.

Công ty chuyển nhà HOME MOVING

4. Bạn chỉ thuê xe chuyển nhà có được không?

   Quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn chỉ thuê xe tải (taxi tải) chuyển nhà của HOME MOVING nếu đã có người phụ giúp đóng gói và vận chuyển đồ đạc.

5. Khi nào nên dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Khi bạn không có nhiều thời gian, khi có quá nhiều đồ dùng và không thể tự mình vận chuyển. Lúc này dùng một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tphcm là giải pháp tối ưu nhất. Những đơn vị chuyển nhà trọn gói tphcm giúp vận chuyển hàng hóa cùng 1 lúc, không mất nhiều thời gian so với việc bạn phải tự vận chuyển.
Cách tiết kiệm tiền khi chuyển nhà

6. Có nhân viên hỗ trợ đóng gói, đồ đạc hay không?

   Thông thường nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Home Moving , nhân viên của chúng tôi sẽ làm thay bạn tất cả các công việc vận chuyển nhà.
Dịch vụ trọn gói có những chi phí phát sinh nào khác không?

7. Dịch vụ trọn gói có những chi phí phát sinh nào khác không?

   Vì là dịch vụ trọn gói nên giá chuyển nhà sẽ không có thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trường hợp khối lượng đồ đạc hoặc địa hình chuyển dọn không đúng như ban đầu, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát lại và đưa ra phương án vận chuyển với mức giá khác hợp lí hơn.

8. Còn có phát sinh chi phí gì thêm không?

   Các công ty không chuyên nghiệp sẽ đưa nhiều khoản phát sinh khác nếu bạn không hỏi rõ. Ví dụ như phí bốc vác, phí đóng gói, phí chờ đợi… Riêng đối với Home Moving  bạn sẽ không cần phải tốn bất kỳ khoảng chi phí nào thêm, bạn chỉ phải trả chi phí có trong hợp đồng mà thôi!
Chuyển nhà vào buổi tối, ngày nghỉ T7 CN hay ngày lễ có tính thêm phí dịch vụ không?

9. Chuyển nhà vào buổi tối, ngày nghỉ T7 CN hay ngày lễ có tính thêm phí dịch vụ không?

   HOME MOVING đảm bảo ổn định giá vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ. Tuy nhiên, khi bạn chuyển nhà vào khung giờ quá khuya (sau 23h) thì sẽ cần có thêm một chút phụ cấp để hỗ trợ. Điều này sẽ được chúng tôi thông báo cho khách hàng cụ thể trước khi ký hợp đồng.

10. Phí chờ là gì? Khi nào bị tính và tính như thế nào?

   Nếu khách thuê xe nhưng quá trình chuyển nhà kéo dài, khiến xe chờ lâu thì sẽ phát sinh phí chờ (neo xe). Khoản này sẽ phụ thuộc vào từng loại xe khác nhau, xe có trọng tải càng lớn thì phí càng cao, dao động từ mức vài chục cho đến vài trăm nghìn đồng.

Khảo sát trước khi ký hợp đồng dịch vụ có bị tính phí không?


11. Khảo sát trước khi ký hợp đồng dịch vụ có bị tính phí không? Thanh toán bằng hình thức nào?

   Chúng tôi khảo sát hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng kể cả khi khách không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại HOME MOVING.
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận của hai bên.

 12. Chi phí sử dụng dịch vụ có cao không?

   Chi phí này phụ thuộc vào nhiều những yếu tố như khối lượng vật dụng, yêu cầu và khoảng cách… Để biết rõ chi phí xin liên hệ với hotline 0789 998 898 – 0903 633 040 cung cấp thông tin và nhận lại thông tin báo giá chi tiết. Dịch vụ CHUYỂN NHÀ HOME MOVING chuyên nghiệp, nhanh chóng nên giá luôn tốt nhất thị trường.

Xử lý thế nào khi hàng hóa bị thất thoát?

 13. Xử lý thế nào khi hàng hóa bị thất thoát?

   Trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận sẽ xảy ra tình trạng rơi rớt đồ, thất lạc và hư hỏng. Với những công ty có dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ có hợp đồng cụ thể rõ ràng. Trong đó có các thông tin bồi thường cụ thể theo từng khoản nếu xảy ra tình trạng thất thoát, rơi, hỏng đồ đạc của khách hàng.

14. Khi nào nên dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

   Khi bạn không có nhiều thời gian, khi có quá nhiều đồ dùng và không thể tự mình vận chuyển. Lúc này dùng một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tphcm là giải pháp tối ưu nhất. Những đơn vị chuyển nhà trọn gói tphcm giúp vận chuyển hàng hóa cùng 1 lúc, không mất nhiều thời gian so với việc bạn phải tự vận chuyển.
Phương tiện nào dùng để vận chuyển?


15. Phương tiện nào dùng để vận chuyển?

   Thông thường phương tiện dùng để chuyển nhà là XE TẢI. Bao gồm các dòng xe có tải trọng tải từ nhỏ đến rất lớn phù hợp với mọi quy mô vận chuyển. Tùy vào khối lượng vật dụng, yêu cầu của khách hàng và địa hình di chuyển, công ty sẽ tư vấn cho bạn loại phương tiện phù hợp và thuận tiện nhất.

16. Giá chuyển nhà là bao nhiêu với số lượng đồ đạc được đóng gói?

   Trường hợp đồ đạc của bạn nhiều, thì sẽ có nhân viên của chúng tôi đến khảo sát trực tiếp. Bạn hãy hỏi trước khảo sát có thu phí không nhé! Vì nhân viên khảo sát của Home Moving sẽ không bao giờ lấy phí khảo sát của khách hàng. Sau khi nhận được bảng báo giá, bạn khoang hãy vội quyết định và hãy hỏi tiếp các câu hỏi tiếp theo để xác định rõ Home Moving đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.
Dùng dịch vụ chuyển dọn nhà mất nhiều thời gian không?

 17. Dùng dịch vụ chuyển dọn nhà mất nhiều thời gian không?

   Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào nhiều các yếu tố như: Khối lượng vật dụng, địa điểm dọn đi và đến, yêu cầu của người sử dụng dịch vụ. Địa hình có thuận lợi hay không hoặc đồ đạc có cồng kềnh hay không.
Để biết phải mất bao nhiêu lâu cho công việc chuyển nhà trọn gói. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các công ty chuyển nhà uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

18. Có cần ký hợp đồng hay không?

   Bạn nên yêu cầu ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả đôi bên, tránh trường hợp bị phát sinh phí sau khi vận chuyển và phòng trường hợp hư hại, mất mát đồ đạc của quý khách. Chúng tôi có chính sách bảo hiểm 100% đồ đạc của các bạn!

Thanh toán bằng hình thức nào?

19. Thanh toán bằng hình thức nào?

   Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận của hai bên.

20. Có cần xem ngày để chuyển nhà?

   Đây là vấn đề liên quan đến tâm linh nên tùy quan điểm của mình mà khách hàng cân nhắc có nên xem ngày dọn nhà hay không.

Chuyển nhà hoàn tất nhưng có hàng hóa, đồ đạc bị hỏng thì xử lý thế nào?


21. Chuyển nhà hoàn tất nhưng có hàng hóa, đồ đạc bị hỏng thì xử lý thế nào?

   Khi bàn giao nghiệm thu, nếu có đồ đạc hư hỏng Quý khách hàng cần báo ngay với nhân viên để hai bên cùng xử lý kịp thời.

22. Giá chuyển nhà có bao gồm phí tháo lắp điều hòa, giường ngủ không?

   Điều này cần được thỏa thuận chi tiết và thể hiện bằng điều khoản trong hợp đồng chuyển nhà.

Bạn cần chuẩn bị gì trước khi chuyển nhà?

23. Bạn cần chuẩn bị gì trước khi chuyển nhà?

   Trước khi chuyển nhà, khách hàng cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng và để riêng những giấy tờ quan trọng. Đối với đồ đạc dễ vỡ thì cần đánh dấu chi tiết trước và chuẩn bị thùng carton để đóng gói.

24. Tài xế có phụ chuyển đồ không?

Cũng tùy trường hợp các bạn nhé!. Nếu đoạn đường cho phép tài xế đậu xe thì tài xế của Chuyển Nhà HOME MOVING cũng có lúc sẽ xuống xe và phụ các bạn sắp xếp lại đồ đạc lên xe tải.

Nhưng nếu đoạn đường đó chỉ được phép dừng xe thì bác tài sẽ phải ngồi trên xe để nổ máy. Vì xuống xe giúp các bạn vận chuyển đồ đạc thì sẽ rất dễ bị cơ quan kiểm tra phạt. Trừ trường hợp xe đã đỗ hẳn trong sân nhà cần và vận chuyển của bạn thì tài xế có thể hỗ trợ vận chuyển như bình thường.

chỉ thuê xe chuyển nhà có được không


25. chỉ thuê xe chuyển nhà có được không?

Quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn chỉ thuê xe tải (taxi tải) chuyển nhà của HOME MOVING nếu đã có người phụ giúp đóng gói và vận chuyển đồ đạc.

Chuyển nhà vào buổi tối, ngày nghỉ T7 CN hay ngày lễ có tính thêm phí dịch vụ không?

Chuyển nhà vào buổi tối, ngày nghỉ T7 CN hay ngày lễ có tính thêm phí dịch vụ không


HOME MOVING đảm bảo ổn định giá vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ. Tuy nhiên, khi bạn chuyển nhà vào khung giờ quá khuya (sau 23h) thì sẽ cần có thêm một chút phụ cấp để hỗ trợ. Điều này sẽ được chúng tôi thông báo cho khách hàng cụ thể trước khi ký hợp đồng.

26. Nếu cần thuê xe vận chuyển dọn nhà trọ thì nên báo trước mấy ngày?

Nếu các bạn đã có người hỗ trợ chuyển dọn nhà trọ, chỉ cần thuê xe tải nhỏ để chuyển nhà trọ đến nơi khác mà thôi thì bạn hãy liên hệ với Chuyển Nhà HOME MOVING trước vài ngày. Vì điều này sẽ giúp Chuyển Nhà HOME MOVING chủ động hơn trong việc điều xe. Đặc biệt, là những ngày cuối tuần, nhu cầu vận chuyển nhà trọ sẽ tăng cao rất dễ không có xe tải về kịp nếu các bạn báo quá gấp.

27. Có cần xem ngày để chuyển nhà? Bạn cần chuẩn bị gì trước khi chuyển nhà?

Đây là vấn đề liên quan đến tâm linh nên tùy quan điểm của mình mà khách hàng cân nhắc có nên xem ngày dọn nhà hay không.

Trước khi chuyển nhà, khách hàng cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng và để riêng những giấy tờ quan trọng. Đối với đồ đạc dễ vỡ thì cần đánh dấu chi tiết trước và chuẩn bị thùng carton để đóng gói.

28.  Chỉ cần thuê một nhân viên hỗ trợ khuân vác đồ đạc khi chuyển phòng trọ thì giá bao nhiêu?

Chuyển Nhà HOME MOVING cung cấp dịch vụ dựa trên đồ đạc thực tế mà các bạn sinh viên báo cho chúng tôi. Ví dụ, nhà không có đồ cồng kềnh, lượng đồ đạc ít, không phải di chuyển thang bộ,…thì Chuyển Nhà HOME MOVING sẽ cung cấp 1 nhân viên hỗ trợ vận chuyển.

Chỉ cần thuê một nhân viên hỗ trợ khuân vác đồ đạc khi chuyển phòng trọ thì giá bao nhiêu?


29. Xử lý thế nào khi hàng hóa bị thất thoát?

Trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận sẽ xảy ra tình trạng rơi rớt đồ, thất lạc và hư hỏng. Với những công ty có dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ có hợp đồng cụ thể rõ ràng. Trong đó có các thông tin bồi thường cụ thể theo từng khoản nếu xảy ra tình trạng thất thoát, rơi, hỏng đồ đạc của khách hàng.

30. Giá chuyển nhà là bao nhiêu với số lượng đồ đạc được đóng gói?

Trường hợp đồ đạc của bạn nhiều, thì sẽ có nhân viên của chúng tôi đến khảo sát trực tiếp. Bạn hãy hỏi trước khảo sát có thu phí không nhé! Vì nhân viên khảo sát của Home Moving sẽ không bao giờ lấy phí khảo sát của khách hàng. Sau khi nhận được bảng báo giá, bạn khoang hãy vội quyết định và hãy hỏi tiếp các câu hỏi tiếp theo để xác định rõ Home Moving đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn

Home Moving Cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản của quý khách hàng.


     Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0789 998 898 – 0903 633 040 hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ: Số 157/65/3 dương bá trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM. Home Moving cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và chi phí ưu đãi nhất!


                          


                                                                                    Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!



 

Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét