Quy trình vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói

Công ty vận chuyển nhà, văn phòng với các dịch vụ chính bao gồm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ vận chuyển hàng hoá.

   UY TÍN VƯỢT TRỘI

dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp home moving

  Trải qua mấy năm hoạt động và phát triển,công ty vận chuyển nhà và văn phòng trọn gói luôn mong muốn mang đến cho mọi quý khách hàng có một dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ - NHANH NHẤT. Đối với dịch vụ HOME MOVING, không có gì quý hơn niềm tin của khách hàng trong suốt những năm hoạt động trong nghề..

    NỔ LỰC KHÔNG NGỪNG

sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với home moving

   Đằng sau sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên công ty, HOME MOVING mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất, luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

HOME MOVING mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất


   HIỆU QUẢ TỐI ĐA

    Với quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp được khách hàng chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ chuyển nhà và văn phòng trọn gói của HOME MOVING

Xem thêm mục :

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói Home Moving thực hiện theo các bước sau:

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói Home Moving

Bước 1: Nhân viên trực Hotline tiếp nhận thông tin của Quý khách.

– Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ dọn văn phòng trọn gói, taixi tải tại Tp. HCM xin liên hệ theo số điện thoại:

uý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói,


– Ngay sau đó, nhân viên của Home Moving sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng, hẹn ngày, giờ đến khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển.


Bước 2: Khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.

Khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.



– Home Moving sẽ cử nhân viên tới địa chỉ cần vận chuyển tài sản của quý khách, theo thời gian đã hẹn, để khảo sát tài sản trang thiết bị cũng như địa hình vận chuyển tại nơi đi và nơi đến, quãng đường vận chuyển xa hay gần, phân loại tài sản cần bao bọc kỹ, bảo quản cao.


Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển với quý khách hàng.

– Ngay khi quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, nhân viên Home Moving sẽ mang hợp đồng đến tận nơi khách hàng yêu cầu để ký hợp đồng. Vì hiện nay, có một số tổ chức, cá nhân đã, đang lợi dụng thương hiệu chuyển nhà văn phòng Home Moving của chúng tôi.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói home moving | thanh phụng


Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng.

– Theo đúng ngày, giờ vận chuyển đã được ghi trong hợp đồng, nhân viên của Home Moving sẽ mang đến các loại vật tư: Thùng Nhựa cao cấp, xốp hạt, Băng keo, Màng PE và các vật tư chuyên dụng để bao bọc đóng gói, cùng các vật dụng tháo lắp chuyên dụng phối hợp với quý khách để thực hiện công việc vận chuyển theo thứ tự từ các tầng (lầu) hoặc phòng theo yêu cầu của quý khách hàng.


– Tất cả các trang thiết bị cần tháo, bao gói sẽ được nhân viện đánh dấu và thực hiện tháo và bao gói cẩn thận sang nhà mới thực hiện việc lắp đặt lại theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Top 10 dịch vụ chuyển nhà trọn gói home moving | thanh phụng


– Với đội ngũ công nhân dầy dạn kinh nghiệm, trải qua hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn với các địa hình vận chuyển khác nhau, nhân viên Home Moving sẽ đóng gói cẩn thận toàn bộ tài sản của quý khách hàng, và đánh dấu tài sản trang thiết bị của từng tầng (lầu), từng phòng hoặc tên cá nhân sử dụng tài sản để tránh nhầm lẫn.


Home Moving đảm bảo việc vận chuyển nhà, chuyển văn phòng của Quý khách trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Top 2 dịch vụ chuyển nhà trọn gói home moving | thanh phụng


Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

– Khi vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số tài sản, quý khách sẽ cùng đại diện của Công ty sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối, đồng thời nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.


– Nếu trong quá trình vận chuyển, kê, lắp đặt để xảy ra mất hoặc hỏng hóc tài sản trang thiết bị, Quý khách sẽ được Home Moving bồi thường 100% giá trị tài sản. 

chuyển nhà trọn gói home moving | thanh phụng


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Home Moving


  1.    Công ty TNHH Home Moving cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói với quy trình làm việc khoa học, rõ ràng và minh bạch, được thực hiện dựa trên các hợp đồng và cam kết cụ thể giữa công ty và khách hàng.
  2.     Hệ thống xe tải vận chuyển hiện đại, chất lượng với nhiều kích thước và tải trọng, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo tính an toàn và khả năng vận chuyển đường dài.
  3.    Hệ thống xe tải và Đội ngũ nhân viên Home Moving
  4.    Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho quá trình vận chuyển.
  5.    Đội ngũ nhân viên vận chuyển đã qua đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm và thái độ làm việc nghiêm túc, tận tình.
  6.    Các tài xế có nhiều kinh nghiệm, nắm rõ các tuyến đường trong khu vực và luôn tuân thủ tốt luật giao thông, đảm bảo lái xe an toàn.
  7.    Các đồ đạc, vật dụng được phân loại hợp lý, tháo lắp đúng kỹ thuật và đóng gói cẩn thận.
  8.    Cam kết bồi thường 100% khi đồ đạc xảy ra hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Home Moving Cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản của quý khách hàng.

     Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0789 998 898 – 0903 633 040 hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ: Số 157/65/3 dương bá trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM. Home Moving cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và chi phí ưu đãi nhất!




                                                                                    Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét