Tiết kiệm tiền khi chuyển nhà

Cách tiết kim tin khi chuyn nhà

Tháng 1 này, các blog của chúng tôi đều nói về các mẹo đóng gói và di chuyển, với các mẹo, thủ thuật và lời khuyên tốt nhất cho mỗi lần chuyển nhà, một loạt bài về chuyển nhà của chúng tôi sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Cho dù bạn đang di chuyển trên đường đi, xuyên quốc gia hay đến một quốc gia hoàn toàn mới, chúng tôi ở đây để biến điều này trở thành hành động dễ dàng nhất trong cuộc đời bạn.

Cách tiết kiệm tiền khi chuyển nhà

Chúng tôi biết rằng luôn luôn có nhiều khoản được chi tiêu vào mỗi lần chuyển nhà. Từ việc đặt cọc cho căn nhà mới cùng với việc sửa sang, trang trí, vận chuyển và hàng loạt các chi phí phát sinh khác. Nhưng có vô số cách đơn giản để bạn có thể tiết kiệm tiền cho bạn, dù bạn phải thực hiện di dời từ nơi này qua nơi khác trong thành phố Hồ Chí Minh hay ngoài khu vực này. Và dịch vụ chuyển nhà Home Moving sẽ chỉ cho bạn các mẹo để tiết kiệm tiền khi chuyển nhà.

>> Xem ngay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tại Home Moving

>> Xem ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tại Home Moving

>> Xem ngay những Hình ảnh & Video hoạt động khi sử dụng dịch vụ Tại Home Moving

{tocify} $title = {Mục lục}

1 - Đặt dịch vụ chuyển nhà của bạn càng sớm càng tốt

Đặt càng sớm, giá càng rẻ. Bạn thậm chí có thể có cơ hội thương lượng giảm giá hoặc giảm tiền. Nhưng lợi ích chính của việc đặt trước là bạn sẽ tránh phải trả bất kỳ khoản phí nào vào phút chót hoặc giá tăng cao. Cần thảo luận với công ty dịch vụ chuyển nhà của bạn xem họ có cung cấp giá 'thấp điểm' cho những ngày hoặc thời điểm nhất định hoặc giảm giá hay không - điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đặt dịch vụ chuyển nhà của bạn càng sớm càng tốt

2 - Du lịch thấp điểm

Cũng giống như đặt dịch vụ chuyển nhà của bạn, chi phí đi lại có thể được giảm thiểu bằng cách đặt trước. Điều này ít được quan tâm hơn đối với các dịch vụ trong nước, nhưng đối với các dịch vụ chuyển nhà quốc tế, thì bạn có thể tiết kiệm một số khoản tiền đáng kể. Cũng giống như trong những mùa du lịch thấp điểm, giá của các hãng tàu bay và tàu hỏa đều giảm, bạn có thể tận dụng dịch vụ vận chuyển trong khoảng thời gian này.

bạn có thể tiết kiệm một số khoản tiền đáng kể

3 - Giảm tải

Cho dù bạn đang trả tiền cho một công ty chuyển nhà để vận chuyển đồ đạc của bạn hay thuê xe tải của riêng bạn, bạn càng ít đồ đạc để di chuyển thì bạn sẽ càng tốn ít tiền hơn. Bằng cách dành thời gian kê khai mọi thứ của bạn trong những tháng trước khi chuyển nhà, bạn có thể loại bỏ bất cứ thứ gì không còn cần thiết hoặc không còn được sử dụng, cũng như tìm hiểu xem có bất cứ thứ gì bạn cần trong ngôi nhà mới của mình hay không.

tiết kiệm một mớ tiền cho vật liệu đóng gói, chi phí di chuyển và lưu kho

Khi giản lược bớt các đồ đạc không cần thiết, bạn sẽ thấy rằng mình đã tiết kiệm một mớ tiền cho vật liệu đóng gói, chi phí di chuyển và lưu kho. Và đó là một cách tuyệt vời để hợp lý hóa cuộc sống của bạn và sẵn sàng cho ngôi nhà mới của bạn. Ngoài ra, bạn có thể bán, tặng hoặc tặng mọi thứ bạn đã bỏ ra.

Nhận một cuộc khảo sát trước khi di chuyển

4 - Nhận một cuộc khảo sát trước khi di chuyển

Bạn hãy hỏi công ty dịch vụ chuyển nhà có thực hiện “tư vấn & khảo sát” trước khi chuyển nhà hay không?. Điều này đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ một công trình nào. Cuộc khảo sát sẽ đánh giá tất cả các vật dụng trong nhà của bạn và đảm bảo rằng bạn chỉ phải trả tiền vận chuyển, di chuyển hoặc không gian lưu trữ mà bạn cần. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn không lãng phí tiền vào không gian không sử dụng. Và cuộc khảo sát theo từng khoản mục của bạn cũng có thể hữu ích khi nhận được sự bảo vệ lô hàng và bảo hiểm chính xác.

5 - Đóng gói thông minh

Có một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong khi đóng gói. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đóng gói mọi thứ đúng cách và an toàn, để không làm vỡ hoặc hư hỏng bất cứ thứ gì. Không có gì khó chịu và tốn kém hơn việc phải thay thế những thứ của bạn khi chuyển nhà.

Sau đó là vật liệu đóng gói. Cố gắng sử dụng vật liệu cũ nếu có thể. Hỏi bạn bè và gia đình của bạn để biết phụ tùng, và bạn thậm chí có thể nhận được những chiếc hộp cũ từ các cửa hàng miễn phí. Hoặc bạn có thể mua lại những vật liệu cũ từ những đơn vị cung ứng không còn sử dụng vật liệu đó nữa. Các công ty chuyển nhà cũng sẽ cung cấp vật liệu đóng gói và đóng gói đồ đạc của bạn như một phần của dịch vụ dọn dẹp trọn gói - điều này có vẻ đắt hơn so với việc bạn tự mình đóng gói đồ đạc của mình.

6 - Giảm thiểu chi phí trông trẻ và chăm sóc thú cưng

Nếu bạn tất cả thành viên trong gia định bạn phải chuyển đi hoặc bạn có vật nuôi, rất có ý nghĩa nếu bạn có thêm một số trợ giúp trong ngày chuyển nhà. Tuy nhiên, việc chăm sóc trẻ em và giúp đỡ động vật có thể tốn kém. Vì vậy, hãy hỏi bạn bè và gia đình trước và cố gắng đảm bảo bạn được trợ giúp miễn phí từ những người này. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền thuê các chuyên gia, việc có một gương mặt thân quen và hỗ trợ hậu cần có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng.

Giảm thiểu chi phí trông trẻ và chăm sóc thú cưng

7 Cp nht địa ch mi

Điều cuối cùng là, hãy cập nhật địa chỉ mới của bạn đối với các dịch vụ mà bạn đã đăng ký trên mạng để tránh việc gửi thư hoặc bưu phẩm tới địa chỉ cũ và bạn phải tốn thêm chi phí chuyển tiếp không cần thiết.

Cập nhật địa chỉ mới

Bạn cũng nên bắt đầu mua sắm trước các dịch vụ tiện ích mới của mình. Bằng cách xem trên các trang web so sánh, bạn có thể đảm bảo mức giá tốt nhất từ các nhà cung cấp mới và tiết kiệm tiền về sau.

Để được giúp đỡ và lựa chọn dịch vụ chuyển nhà làm bạn hài lòng, hãy liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay. Nhận miễn phí tư vấn, khảo sát để bạn có đầy đủ thông tin. Chúng tôi giúp bạn chuyển nhà dễ dàng.

Home Moving Cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản của quý khách hàng.

     Hãy gi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0789 998 898 0903 633 040 hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ: S 157/65/3 dương bá trc, phường 1, qun 8, TP.HCM. Home Moving cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và chi phí ưu đãi nhất!

                       

                                                                                    Rt hân hnh phc v Quý khách hàng!

 

 


Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét