Tránh những lỗi khi chuyển nhà

 Tránh những lỗi chuyển nhà phổ biến

Tháng 11 này, các blog của chúng tôi đều nói về các mẹo đóng gói và di chuyển. Với các mẹo, thủ thuật và lời khuyên tốt nhất cho mỗi lần chuyển nhà, loạt bài về chuyển nhà của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn. Cho dù bạn đang di chuyển trên đường đi, xuyên quốc gia hay đến một quốc gia hoàn toàn mới, chúng tôi ở đây để biến điều này trở thành hành động dễ dàng nhất trong cuộc đời bạn.  

Bài viết này sẽ tập trung vào việc: tránh những sai lầm phổ biến và tiết kiệm tiền cho bạn.

Hãy tránh những sai lầm phổ biến sau để chuyển nhà nhẹ nhàng:


Để mọi thứ đến phút cuối cùng


Hãy tránh những sai lầm phổ biến sau để chuyển nhà nhẹ nhàng
Để mọi thứ đến phút cuối cùng

Bạn nên đặt chỗ cho công ty dịch vụ chuyển hàng của mình cho đến vài tuần trước và trì hoãn việc đóng gói cho đến ngày (hoặc đêm!) Trước khi xe tải đến. Nhưng điều này không chỉ khiến toàn bộ quá trình trở nên rất căng thẳng mà còn có thể khiến nó rất tốn kém. Bằng cách ép mình vào một khung thời gian eo hẹp, bạn sẽ không có tùy chọn để thương lượng, mua sắm xung quanh hoặc nhận được những giao dịch tốt nhất.

Không sử dụng một công ty chuyển nhà có uy tín

Đưa toàn bộ đồ đạc trong nhà của bạn vào tay người lạ. Đó là những gì chuyển đến một ngôi nhà mới. Vì vậy, khi bạn chọn một công ty chuyển nhà, bạn muốn đảm bảo rằng họ là một dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Sai lầm lớn nhất mà người chuyển nhà mắc phải là không dành thời gian nghiên cứu công ty chuyển nhà của họ trước khi đặt dịch vụ. Và trong khi một ước tính thấp có thể đủ hấp dẫn để khiến bạn bỏ qua các công ty có dịch vụ tốt, hãy cân nhắc xem liệu bạn có đang hy sinh chất lượng cho giá cả hay không?

Không sử dụng một công ty chuyển nhà có uy tín
tìm kiếm một công ty chuyển nhà, tốt nhất

Khi tìm kiếm một công ty chuyển nhà, tốt nhất bạn nên bắt đầu với sự giới thiệu từ bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Nhìn vào các công ty có uy tín với những công trình mà họ từng làm. Và hãy chắc chắn rằng giá cả, báo giá hoặc ước tính là rõ ràng. Bạn cần biết chính xác những gì được và không được bao gồm trước khi bạn đồng ý với bất kỳ điều gì.

Không nhận được bảo hiểm hoặc bảo vệ lô hàng


Không nhận được bảo hiểm hoặc bảo vệ lô hàng

Tai nạn xảy ra, bất kể bạn có một đội di chuyển tuyệt vời như thế nào. Và nếu một tai nạn xảy ra khi bạn không được bảo hiểm đúng cách hoặc không được bảo vệ khỏi thiệt hại thì đó có thể là một thảm họa và bạn phải là người nhận lấy.

Chúng tôi biết rằng, bảo vệ lô hàng hoặc bảo hiểm đồ đạc là một khoản chi phí khác trong quá trình di chuyển có thể dễ dàng bị loại bỏ, nhưng hãy cân nhắc hậu quả trước khi thực hiện. Điều này càng quan trọng hơn nếu bạn đang di chuyển ra nước ngoài hoặc vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ, quan trọng hoặc rất đắt tiền.

Lấy mọi thứ bạn sở hữu


Lấy mọi thứ bạn sở hữu

Bạn càng có nhiều đồ đạc thì công việc chuyển nhà sẽ có nhiều thứ phải làm. Và việc chuyển nhà càng lớn thì càng cần phải đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc. Vì vậy, một trong những sai lầm di chuyển lớn nhất thường bị bỏ qua là bỏ qua việc khai báo và sắp xếp trước khi bạn đi. Chỉ vì bạn có 27 cốc không có nghĩa là bạn cần 27 cốc! Và bằng cách bán, tặng hoặc cho những món đồ không cần thiết hoặc không còn cần thiết, bạn sẽ giảm chi phí di chuyển và hợp lý hóa cuộc sống của mình cùng một lúc!

bạn tự mình cố gắng thực hiện mọi phần của bước di chuyển


Tự làm mọi thứ

Nó có thể thực sự hấp dẫn nếu bạn tự mình cố gắng thực hiện mọi phần của bước di chuyển. Từ việc thuê một chiếc xe tải, mua vật liệu đóng gói của riêng bạn, đến đóng gói và chuyển đồ của bạn - nhiều người cố gắng tự bao quát từng khía cạnh. Và mặc dù nó có vẻ là một quyết định tài chính tốt, nhưng thực tế là các động thái “tự làm lấy tất cả” không phải lúc nào cũng hiệu quả nhất về chi phí. Khi bạn tính đến chi phí thuê xe van, nhiên liệu và vật liệu đóng gói cũng như có khả năng dành thời gian nghỉ việc để hoàn thành các phần của việc di chuyển, nhiều người nhận thấy rằng việc thuê một dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói thực sự mang lại giá trị tốt hơn.

Không sử dụng đủ vật liệu đóng gói chất lượng cao


Không sử dụng đủ vật liệu đóng gói chất lượng cao

Không mua đủ vật liệu đóng gói (và sau đó gây sốt vào đêm khuya đến cửa hàng địa phương của bạn) là một sai lầm khá phổ biến. Thật không may, chỉ có các chuyên gia mới có thể ước tính chính xác những gì cần thiết cho bất kỳ lần chuyển nhà nào. Và trong khi thực hiện nhiều chuyến đi tới đi lui, thường là vào phút cuối, đối với các hộp và vật liệu đóng gói không còn gì khó chịu nữa, nhưng sai lầm lớn hơn và tốn kém hơn là không đầu tư vào vật liệu đóng gói chất lượng cao.

Khi mua hoặc thuê vật liệu đóng gói, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu về những thứ bạn cần cho những vật dụng cụ thể trong nhà. Cũng đầu tư vào chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được. Hãy nhớ rằng những vật liệu đóng gói này là rào cản giữa mọi thứ của bạn và khả năng bị vỡ. Vì vậy, đầu tư vào chúng có thể ngăn ngừa chi phí thay thế cao hơn nhiều. Vì lý do này, nhiều người di chuyển cảm thấy yên tâm hơn và tiết kiệm chi phí hơn khi bao gồm dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp như một phần của dịch vụ dọn nhà của họ.

Để được giúp đỡ và lựa chọn dịch vụ chuyển nhà làm bạn hài lòng, hãy liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay. Nhận miễn phí tư vấn, khảo sát để bạn có đầy đủ thông tin. Chúng tôi giúp bạn chuyển nhà dễ dàng.

Home Moving Cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản của quý khách hàng.

     Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0789 998 898 – 0903 633 040 hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ: Số 157/65/3 dương bá trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM. Home Moving cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và chi phí ưu đãi nhất!

                       

                                                                                    Rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét