Đôi dòng tản mạn cùng Thanh Phụng

Cứ mỗi dịp Tết đến, là cả nhà lại chuẩn bị tâm thế dọn dẹp nhà cửa để đón một năm mới thật tươm tất và sạch sẽ. Các thế hệ trong gia đình tranh thủ mấy ngày lễ ngắn ngủi cuối năm để lau lau, chùi chùi, sắp xếp đồ đạc rồi vệ sinh các phòng. Tất cả chìm trong bụi bặm mờ mắt, mồ hôi nhễ nhại khắp người. Việc dọn dẹp nhà ngày Tết vất vả đến thế! Nhưng nếu so sánh với việc dọn đồ đạc để chuyển nhà thì chẳng đáng là bao.

NHỮNG NỐI ÁM ẢNH KINH HOÀNH KHI BẠN CHUYỂN NHÀ Ở!

Có ti tỉ thứ để di chuyển. Có cả “nghìn” món đồ cần phải bận tâm. Bạn phải tự mình quán xuyến hết những đồ đạc, nội thất từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Bạn phải tự lo liệu từ món đó nhỏ nhất như xấp giấy tờ, chiếc bát, cái muỗng cho đến những thứ cồng kềnh như bàn ghế, máy lạnh, máy giặt,…
Bạn phải xoắn tay áo, tự thân tháo gỡ những vật dụng và di chuyển chúng. Điều đáng sợ là việc di chuyển sang địa điểm mới. Quãng đường càng xa thì di chuyển càng nhọc nhằn. Nếu không có kinh nghiệm vận chuyển thì đồ đạc của bạn có thể dễ bị hư hỏng, thiệt hại.
Tháo gỡ, vận chuyển đã xong và đối diện trước mắt bạn là những thùng đồ chất đống trong nơi ở mới. Chúng đang chờ bạn sắp xếp, lắp đặt. Bạn sẽ khóc thét nếu trước đó quên hoặc không biết cách phân loại đồ đạc, dẫn đến việc lắp đặt vô cùng tốn thời gian và công sức.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HOME MOVING SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN, THÁO GỠ NHỮNG KHÓ KHĂN ĐÓ NGAY LẬP TỨC.

Home Moving sinh ra là để giúp bạn giải quyết những vất vả trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, tư vấn sắp xếp lại nhà cửa, văn phòng,….
Home Moving không chỉ gói gọn trong định nghĩa đơn giản về dịch vụ dọn nhà: Tháo gỡ - Sắp xếp – Vận chuyển – Lắp đặp. Chúng tôi còn làm những điều hơn thế. Bởi Home Moving thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc: khi chuyển nhà, điều mà bạn đặc biệt quan tâm chính là sự an toàn của từng vật dụng, đồ đạc, nội thất.

HOME MOVING: NÂNG NIU TỪNG MÓN ĐỒ CỦA BẠN, DÙ LÀ NHỎ NHẤT

Đội ngũ làm việc dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn trân trọng những món đồ trong gia đình bạn. Vì chúng tôi biết, mỗi món đồ nếu không mang giá trị vật chất cũng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần. Với người khác, món đồ là vật vô tri, vô giác. Những với bạn, món đồ là cả kỷ niệm. Chúng tôi hiểu. Và chúng tôi hành động.
Những đồ đạc, vật dụng, nội thất sẽ được lên kế hoạch để tháo gỡ, phân loại và sắp xếp. Sau đó, chúng được đóng gói bằng những vật liệu chuyên dụng. Quá trình bóc vác và vận chuyển cũng được cẩn trọng trên chiếc xe tải, thùng kín, đảm bảo đạt chuẩn an toàn theo quy định của các cơ quan chức năng. Mọi thứ đều tỉ mỉ, chu đáo!
Thay vì cả nhà bạn phải dọn nhà vất vả thì tất cả đã có Home Moving. Bạn sẽ tiết kiệm được khối thời gian và công sức. Thời gian hoàn toàn trong tay bạn. Thay vì mệt mỏi trong việc chuyển nhà thì giờ đây bạn đã có thời gian để lo cho con cái, lo cho công việc.
Hay đơn giản, bạn có thời gian để thư giãn và cảm nhận mình là một người thật sáng suốt: trong khi hàng xóm lụi cụi chuyển từng cái bàn, đẩy từng cái ghế thì mình chỉ cần gọi. Và cái kết là…. Home Moving lo từ A đến Z

HOME MOVING – MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG “AN CƯ – LẠC NGHIỆP”

GIA ĐÌNH ẤM ÊM, HẠNH PHÚC
Việc dọn nhà là của Home Moving. Việc của bạn là thảnh thơi, thoải mái, chờ tận hưởng cuộc sống thú vị và rộn rã niềm vui tại ngôi nhà mới khang trang.
Xem thêm bài viết về thanh phụng tại đây. g tại đây.
Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét