Làm thế nào để chuyển nhà khi có thú cưng năm 2022

 Di chuyển nhà có thú cưng

    Chào mừng bạn trở lại blog loạt bài đóng gói của chúng tôi!

{tocify} $title = {Mục lục}

Xem thêm mục :

chuyển nhà trọn gói.

dịch vụ tháo lắp giường tủ.

chuyển văn phòng trọn gói

   Top 1 mẹo di chuyển nhà có thú cưngChuyển nhà khi có thú cưng năm 2022


Di chuyển nhà có thú cưng

  Với các mẹo, thủ thuật và lời khuyên tốt nhất cho mỗi lần chuyển nhà, một loạt bài về chuyển nhà của chúng tôi để giúp bạn có thêm thông tin. Lần này, chúng tôi tập trung vào các mẹo và thủ thuật để đóng gói thú cưng. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết, để đảm bảo rằng thú cưng yêu quý của bạn sẽ vẫn được an toàn và khỏe mạnh khi chuyển nhà.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói home moving

 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói home moving

  Vật nuôi nhạy cảm với sự thay đổi và chúng tự cảm nhận được sự thay đổi không gian. Vì vậy, để giảm thiểu sự căng thẳng và khó chịu của chúng, đây là mẹo của chúng tôi để giúp bạn dễ dàng mang theo vật nuôi khi chuyểnnhà.

Cần có một kế hoạch trước

   Bằng cách lên kế hoạch trước cho việc di chuyển, bạn có thể bắt đầu xác định những ngày và thời gian quan trọng sẽ khiến thú cưng của bạn căng thẳng hơn. Sau khi biết khi nào thì bạn có thể lập kế hoạch các cách để giảm thiểu ảnh hưởng đến người bạn lông lá của mình.

Tạo không gian riêng cho vật nuôi khi di chuyển

Tạo không gian riêng cho vật nuôi khi di chuyển

   Hãy tạo ra một không gian riêng tư cho vật nuôi, hãy cố gắng giữ đồ đạc của chúng như cũ và gần chúng. Bằng cách duy trì cùng một không gian, thú cưng của bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn. Tránh xâm phạm không gian của chúng và chèn các đồ vật khác khiến chúng cảm thấy ngột ngạt. Hãy nhớ rằng chúng cần không gian để di chuyển tự do dù là nhỏ. Và bạn phải đảm bảo rằng, không gian đó được ngăn cách kiên cố để không bị va chạm hoặc dễ bị bung vỡ do di chuyển hoặc thậm chí tệ hơn là làm chúng bị chấn thương.

Tránh sự ồn ào từ vật liệu khi đóng gói


Tránh sự ồn ào từ vật liệu khi đóng gói

   Một số loài động vật ghét tiếng ồn của hộp được di chuyển hoặc tiếng rít lớn của băng đóng gói. Có một số người còn không thể chịu được bọc bong bóng hoặc tiếng rít đáng sợ của Styrofoam, huống chi là động vật. Vì vậy, hãy xem xét các cách để giảm thiểu những vấn đề này. Chúng tôi khuyên bạn hãy tạo một không gian có sẵn và bạn chỉ việc cho thú cưng mình vào đó, để chúng tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp cũng như bất kỳ tiếng ồn đóng gói đáng sợ nào.

Ưu tiên sự an toàn cho thú cưng

   Sử dụng vật liệu đóng gói an toàn cho động vật và thân thiện với môi trường, nếu có thể, đề phòng trường hợp người bạn lông lá (hoặc không!) của bạn cố gắng nhấm gặm thùng/lồng hoặc muốn chơi đùa khi di chuyển. Đảm bảo rằng bát đựng thức ăn và nước uống của chúng không bao giờ bị lẫn với băng keo, bao nilon hoặc màn quấn. Và giữ cho tất cả các thùng đồ đạc, đặc biệt là những thùng nặng, tránh xa chúng để tránh bị thương.

chuyển nhà trọn gói giá rẻ home moving

chuyển nhà trọn gói giá rẻ Home Moving

Đóng gói riêng những đồ chơi của thú cưng

    Con vật cưng của bạn có những thứ của riêng chúng - đồ chơi, bộ đồ giường, chăn - những thứ khiến chúng cảm thấy an toàn, yên tâm như ở nhà. Hãy chắc chắn rằng vào ngày chuyển nhà, những thứ này sẽ được đóng gói cuối cùng và cho vào thùng riêng. Đổ đầy thức ăn, nước uống và bát đựng thức ăn, thuốc men, v.v. của chúng vào thùng riêng, cũng như bất kỳ hồ sơ sức khỏe nào. Và hãy chắc chắn rằng thùng được dán nhãn rõ ràng để bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ngay khi bạn đến địa điểm mới.

Tìm sự trợ giúp chăm sóc thú cưng

   Khi đến ngày chuyển nhà, tốt nhất bạn nên chuẩn bị tinh thần để giảm thiểu căng thẳng cho thú cưng của mình. Nhờ bạn bè, gia đình hoặc chuyên gia đáng tin cậy đến giúp đỡ chăm sóc thú cưng vào ngày chuyển nhà. Cho dù đơn giản là ngồi với chúng trong một căn phòng trống yên tĩnh của ngôi nhà, đưa chúng đi dạo hoặc đích thân đưa chúng đến nhà mới của bạn, người đặc biệt này có thể giữ cho thú cưng của bạn bình tĩnh và tránh xa những công tác di chuyển bận rộn.

   Để được giúp đỡ và lựa chọn dịch vụ chuyển nhà làm bạn hài lòng, hãy liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay. Nhận miễn phí tư vấn, khảo sát để bạn có đầy đủ thông tin. Chúng tôi giúp bạn chuyển nhà dễ dàng.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói Home Moving

Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Home Moving.

  Home Moving cam kết sẽ luôn nỗ lực hết sức mình mang đến một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 9 TPHCM chất lượng, giá cả hợp lý, giúp giải tỏa được những áp lực mà khách hàng phải đối mặt khi chuyển đến một nơi ở hoàn toàn mới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Home Moving

Trụ sở TPHCM

Địa chỉ: 157/65 Dương Bá Trạc , Phường 1 , Quận 8 , TP.HCM

Hotline : 0903 633 040 & 0789 998 898

Chuyên mục:

NHẬN XÉT VÀ BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét